Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

TỔNG HỢP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH THÀNH ĐÔ, TRUNG QUỐC NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN

1 Đôi nét về Thành Đô

Thành Đô là một thành phố lớn nằm ở phía tây nam của Trung Quốc. Nơi đây không chỉ là trung tâm giao thương quan trọng mà còn là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất cả nước. Thành phố Thành Đô có lịch sử lên đến 4000 năm từ nền văn hóa Kim Sa, nơi đây được mệnh danh là “đất nước thiên đường”, “trái tim của Tứ Xuyên” nhờ vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại cùng với nền văn hóa lâu đời thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch ghé đến mỗi năm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của CN Trip để bạn có chuyến du lịch Thành Đô đáng nhớ nhất nhé!

2 Thành Đô thời điểm du lịch thích hợp nhất

Thành Đô Trung Quốc có khí hậu cận nhiệt đới gió mùa và được phân chia thành 4 mùa rõ rệt trong năm. Mùa xuân bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 4, mùa hè từ tháng 5 đến tháng 8, mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 và mùa đông từ đầu tháng 11 đến hết tháng 1.

Khí hậu Thành Đô nhìn chung khá ôn hòa, ấm áp và mát mẻ vào mùa xuân và mùa thu. Mùa hè khá nóng, nhiệt độ lên đến 35 độ C, còn mùa đông thì rét buốt và có băng tuyết. Nhiệt độ trung bình hàng năm ở Thành Đô là 20 độ C. Thông thường thời gian đi du lịch Thành Đô đẹp nhất được nhiều người lựa chọn là khoảng tháng 3 đến tháng 6 hoặc tháng 9 đến tháng 11, vì lúc đó thời tiết khô ráo, thuận tiện cho việc tham quan, đi lại.

3 Những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi tới Thành Đô

Cơ sở nghiên cứu nhân giống gấu trúc khổng lồ

Là một trong những biểu tượng của Trung Quốc, việc chiêm ngưỡng những chú gấu trúc đáng yêu này là cơ hội mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến nơi đây. Huống hồ gì đây là loài gấu trúc khổng lồ cực kỳ quý hiếm nữa chứ.

Tại đây, bạn sẽ được quan sát gấu trúc trong môi trường sống sát với tự nhiên nhất. Thông qua đó, chúng ta có thể tìm hiểu một cách trọn vẹn vòng đời của chúng.

Vũ Hầu Tự

Đây là một trong những địa điểm du lịch Thành Đô nổi tiếng. Quần thể gồm đền thờ và mộ Lưu Bị và đền thờ Khổng Minh. Nơi đây mang đậm nét văn hóa lịch sử cùng phong cảnh và khí hậu dễ chịu, mát mẻ quanh năm.

Núi Thanh Thành

Là ngọn núi nằm cách thành phố Thành Đô khoảng 70km. Nơi đây với công trình thủy lợi Đô Giang Yến được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ngoài cảnh núi non hùng vĩ, đây cũng có nhiều danh để du khách tới khám phá như đền thờ Đạo Giáo.

Quảng trường Tianfu

Một nơi lý tưởng để khởi đầu cho chuyến du lịch, bởi lẽ nơi đây được mệnh danh là quảng trường công cộng lớn nhất Thành Đô.

Phố đi bộ Jinli

Được thắp sáng bởi những chiếc đèn lồng tuyệt đẹp về đêm, nơi đây nhộn nhịp hoạt động mua bán trên các con hẻm nhỏ. Đặc biệt, nếu bạn muốn mua quà, đây có thể là nơi lý tưởng với nhiều mặt hàng thủ công, quán bar, quầy ẩm thực truyền thống được bày bán.

Và còn vô vàn những địa điểm hấp dẫn ở thành phố Thành Đô xinh đẹp mà bạn nên ghé thăm.

4 Những món ăn hấp dẫn khi đi du lịch Thành Đô

Thịt thỏ chiên với ớt

Xúc xích hun khói

Đậu phụ MaPo

Mì Dandan

Thịt bò ướp gia vị hấp thố

Du lịch Thành Đô là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Trung Quốc. Bạn có thể đến đây bất cứ khi nào vì Thành Đô mang một nét rất riêng. Nếu bạn đang có dự định đi Châu Âu đừng ngại để lại lời nhắn cho CN Trip. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn miễn phí và đăng ký nhanh nhất!

Leave a comment

Chơi Trung Quốc - Chọn CN Trip!

CN TRIP – Thuộc công ty TNHH Du Lịch và Công Nghệ Việt Nam. 
Thành lập từ: 09/11/2011 – MST: 0105622865

Địa chỉ văn phòng

Copyright © CN TRIP 2023 – Chuyên Tour Trung Quốc