QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ BOOKING TẠI CNTRIP

Kính thưa quý khách hàng, chắc hẳn rất nhiều người trong số anh chị đang cảm thấy chưa yên tâm, và có nhiều băn khoăn như: Không biết đặt tour như thế nào? Đặt cọc xong rồi thì bao giờ công ty sẽ liên hệ lại, bao giờ cần đặt cọc lần 2? Liệu công ty có quên mất mình không? Khi nào thì hướng dẫn viên sẽ gọi? …vvv. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của quý khách, Vietkingtravel đã xây dựng một quy trình đầy đủ có tên gọi:

Quy trình tiếp nhận và xử lý booking tại CNTrip gồm 8 bước như sau:

Bước 1: Tư vấn khách hàng về chương trình tour, ví dụ:

– Combo du lịch.

Tour du lịch Trung Quốc

– Tour du lịch Lệ Giang – Shangrila

–  Tour núi tuyết Kiệu Tử

  Tour Thượng Hải – Bắc Kinh

Bước 2: Khách hàng đồng ý – Ký hợp đồng

Xin thông tin hcpp/ họ và tên để giữ chỗ trên hệ thống

Giữ vé máy bay, giữ chỗ trên hệ thống

Thông báo cho khách đã giữ chỗ và gửi hợp đồng cho khách, đồng thời gửi thông tin thanh toán để khách chuyển khoản đặt cọc.

Bước 3: Sau khi ký hợp đồng và nhận được thanh toán của khách hàng là 50% CNTrip sẽ tiến hành xuất vé máy bay, đặt chỗ cho khách hàng. Lúc này các quy định về hoàn, hủy được áp dụng theo hợp đồng.

CNTrip gửi email hoặc zalo cho khách file “Quy trình tiếp nhận và xử lý booking tại CNTrip” này nhằm thông báo lại cho khách yên tâm 1 lần nữa.

Bước 4: Trước ngày khởi hành 1 tuần ( không bao gồm ngày nghỉ, ngày lễ ) nhân viên CNTrip sẽ liên hệ lại để nhắc khách chuyển khoản lần 2 toàn bộ số tiền còn lại.

Bước 5: Trước 3 ngày khởi hành, CNTrip sẽ gửi thông báo đoàn cho khách hàng, kèm 1 video hướng dẫn chuẩn bị trước khi đi tour.
Quý khách xem video hướng dẫn trước khi đi du lịch tại đây:

Bước 6: Trước 1 ngày khởi hành HDV từ Việt Nam sẽ liên hệ lại khách hàng để hẹn giờ tập trung và một số các thông tin cần thiết khác.

Bước 7: Đến ngày khởi hành, quý khách có mặt đúng giờ và điểm hẹn để làm thủ tục bay. Khách hàng cùng tham gia vào 1 nhóm Zalo được tạo để trao đổi thông tin trong quá trình tham quan ở nước sở tại.

Bước 8: Thường xuyên theo dõi trên nhóm để xử lý các vấn đề phát sinh trên tour ( Nếu có )

Cảm ơn và chúc quý khách chuyến đi vui vẻ!!

Bản quyền nội dung thuộc về CNTrip

Bài viết liên quan

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THANH TOÁN BẰNG MỘT TRONG CÁC HÌNH THỨC SAU 1.Thanh toán bằng tiền mặt. Quý khách